Saturday, March 19, 2005

Suntok sa Buwan


HIndi mo ba alam
Ang dami kong pinagtakpan?
PAg ksama ka'y .... sUntok sa buwan
hindi mo nga alam
Mundo mo nga iyong tignan
wag kang gnyan wLang pupuntahan

oh di ko toh gusto....

kya wag kang lalayo....

[Chorus:]
Itanong mo sa akin, tatanungin ko rin
kung ika'y aamin, lahat ay ggwin
Itanong mo sa akin, tatanungin ko rn, kung ika'y aamin
lahat ay ggwin.....

Hindi mo nppncn, kailangan mo akong dinggin
Hindi habang buhay, ika'y aantayin
ito'y aking hiling
kaya sana nmn ay tanggapin
ng puso ko'y di nabibitin

oh d ko toh gusto

kaya wg kang lalayo...

....BLAH. yey, HI! SUntok sa Buwan! Yeah! Like that song... man! Have u read evrythin'? The lyrics...? LIKE IM SO RELATED TO IT. and this line...

Hindi mo nppncn, kailangan mo akong dinggin
Hindi habang buhay, ika'y aantayin
ito'y aking hiling
kaya sana nmn ay tanggapin
ng puso ko'y di nabibitin

WEEE! T_T Well, it explains as what it says, Hindi habang buhay ika'y aantayin NAKZ! yeah, all people, as we know, IS NOT MERELY waiting all the time. MAN! All things has their ends! Not all the time.... we serve to be waiting. NAH UH! Oh you know what i mean.

"oh d ko toh gusto

kaya wg kang lalayo..."

........buzz....kewl down.